Thư mời tham dự Chương trình kết nối Doanh nghiệp Hà Lan - Việt Nam ngày 24/02/2020

Thư mời tham dự Chương trình kết nối Doanh nghiệp Hà Lan - Việt Nam ngày 24/02/2020

Kính gửi ông/bà,

Thư mời tham dự Chương trình kết nối Doanh nghiệp Hà Lan - Việt Nam

Ngày: Thứ hai, ngày 24 tháng 02 năm 2020
Thời gian: 15.00 - 19.00 giờ
Địa điểm: Khách sạn Du Parc, số 15 Trần Phú, Đà Lạt

Từ ngày 23-25/02/2020, trong khuôn khổ chuyến đi thực tế của đoàn doanh nghiệp Hà Lan đến Đà Lạt, Đại sứ quán Hà Lan tổ chức Chương trình kết nối doanh nghiệp Hà Lan - Việt Nam hoạt động trong lĩnh vực rau hoa quả tại khách sạn Du Parc, số 2 Trần Phú, Đà Lạt.

Tham gia buổi kết nối này, về phía Hà Lan có các công ty chuyên ngành cung cấp hoa cây cảnh, giống, giải pháp công nghệ, thiết bị trong lĩnh vực nông nghiệp, trồng trọt, cụ thể như sau:

1.    Oriëntal Plants - http://www.opholland.nl/ : Thành lập vào năm 1990, Oriëntal Plants hoạt động trong lĩnh vực xuất nhập khẩu cây cảnh trang trí; sản phẩm đa dạng từ thân, hạt, cây con, cây nuôi cấy mô đến các loại cây trồng trong vườn, hoa cắt cành, và các loại củ giống.

2.    Kubo Group - https://www.kubogroup.nl/nl : KUBO là công ty gia đình với 75 năm chuyên quản lý các dự án nhà kính. KUBO giám sát toàn bộ quá trình từ việc đấu thầu, thiết kế, sản xuất, lắp ráp và các dịch vụ với nhiều dự án tại Úc, Châu Á, Trung Đông, Nam Mỹ, và Châu Âu.

3.    Hortiland - https://www.hortiland.nl/ : Công ty có nhiều năm kinh nghiệm trong việc kinh doanh các loại giống ra và hạt giống trên thị trường quốc tế.

4.    Hiệp hội Hợp tác Doanh nghiệp Trồng trọt Hà Lan – Việt Nam - https://www.nvhortiplatform.com: Hiệp hội là là một tổ chức hợp tác giữa các doanh nghiệp, Viện nghiên cứu, Tổ chức Chính phủ của Hà Lan và Việt Nam trong lĩnh vực trồng trọt, tổng hòa của kiến thức, công nghệ và kinh nghiệm của toàn bộ chuỗi giá trị trồng trọt tại Việt Nam và Hà Lan. Cộng tác là vấn đề cốt lõi – các thành viên cùng làm việc để xây dựng mối quan hệ dài hạn thông qua chia sẻ chuyên môn và nguồn lực để đóng góp vào thị trường đang phát triển của Việt Nam và bằng cách xúc tiến, chia sẻ và thương mại hóa các công nghệ trồng trọt Hà Lan.

5.    Van der Valk Horti Systems - https://www.valksystems.nl: Van der Valk Horti System là nhà cung cấp hệ thống nhà kính từ năm 1963, chuyên phát triển và sản xuất thiết bị thông gió, màn cuốn tự động và hệ thống màn che.

6.    Gakon - https://www.gakon.nl/en : Được thành lập vào năm 1951, GAKON Horticulture Projects chuyên thi công nhà kính. Một trong những dự án thành công của công ty là nhà kính thân thiện với môi trường "Eco Greenhouse" với giải pháp tích hợp có thể thích ứng bất cứ điều kiện khí hậu, kích thước và sức nóng.

7.    Rijk Zwaan - https://www.rijkzwaan.com/: Rijk Zwaan Việt Nam là công ty con của tập đoàn Rijk Zwaan, hiện đang đứng vị trí thứ 5 trên toàn thế giới về lai tạo và thương mại hạt giống rau, có trụ sở chính tại Hà Lan. Rijk Zwaan Việt Nam được thành lập vào năm 2017, với trụ sở tại Tp. Hồ Chí Minh và chi nhánh tại Đà Lạt, chúng tôi đang phát triển thêm các đại lý tại những khu vực khác để hỗ trợ cung cấp những loại hạt giống chất lượng cao như ớt ngọt, dưa leo, xà lách, cà chua, dưa lưới, dưa bao tử và nhiều loại khác.

8.    East-West Seed https://vi.eastwestseed.com/ : East-West Seed là công ty đa quốc gia được thành lập vào năm 1982 với mục tiêu ứng dụng và phát triển khoa học công nghệ nghiên cứu và kỹ thuật sản xuất hạt giống rau hiện đại của phương Tây vào điều kiện nhiệt đới châu Á. Có mặt Tại Việt Nam từ năm 1997, East-West Seed (Hai Mũi Tên Đỏ) đang cung ứng gần 100 giống rau khác nhau. Nhiều giống tốt như Dưa lê Kim Hoàng Hậu, bí đỏ Suprema, Arjuna, bắp nếp Tím dẻo 926, Tím ngọt 099, dưa leo Hunter 1.0, dưa leo HMT 356, khổ qua HMT128 đã giúp nhiều bà con tăng thu nhập và làm giàu.

9.   IGMPR Flowers, Parks and More - http://www.igmpr.nl/ và www.jansensoverseas.com : IGMPR là một công ty phát triển dự án của Hà Lan chuyên phát triển các công viên chủ đề hoa phát triển điểm đến du lịch hấp dẫn. Cùng với công ty chuyên về củ hoa Jansen's Overseas, IGMPR hỗ trợ các nhà đầu tư và chính quyền địa phương trong thiết kế, xây dựng và vận hành triển lãm hoa ở cả những vùng khí hậu khó khăn nhất.

Đại sứ quán Hà Lan trân trọng mời quý công ty Việt Nam quan tâm đến tham dự sự kiện để gặp gỡ và trao đổi trực tiếp với các doanh nghiệp Hà Lan.
Tại buổi kết nối, chúng tôi cung cấp dịch vụ hỗ trợ dịch thuật cho các đơn vị không dùng tiếng Anh (vui lòng đăng kí trước).

Sau buổi kết nối, Đại sứ quán Hà Lan trân trọng mời ông / bà dự buổi tiệc tối.

Quý ông bà đăng ký tham dự vui lòng liên hệ bà Đặng Mỹ An, Cố vấn Nông nghiệp, ĐT: 0909740955 , Email: an.dangmy@minbuza.nl . (Hạn chót ngày 18/2/2020)

Trân trọng kính chào,

Đại sứ quán Hà Lan