Diễn đàn xuất khẩu tại HortEx Vietnam 2023

Diễn đàn xuất khẩu tại HortEx Vietnam 2023 Cầu nối đưa sản phẩm Rau Hoa Quả Việt Nam lên kệ hàng thế giới

Diễn đàn xuất khẩu tại HortEx Vietnam 2023

Cầu nối đưa sản phẩm Rau Hoa Quả Việt Nam lên kệ hàng thế giới

Được sự ủng hộ của Cục trồng trọt - Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, sự hỗ trợ và phối hợp của Đại sứ quán Hà Lan tại Việt Nam, Hiệp hội Rau Quả Việt Nam, Hiệp hội Hoa Đà Lạt, Hiệp hội thương mại giống cây trồng Việt Nam, HortEx Vietnam - triển lãm & hội thảo quốc về công nghệ sản xuất và chế biến Rau, Hoa, Quả sẽ được tổ chức lần thứ 5 tại SECC, thành phố Hồ Chí Minh, vào ngày 01-03/03/2023.

Là một điểm hẹn chuyên ngành được mong đợi hàng năm, BTC triển lãm luôn nỗ lực để HortEx Vietnam ngày càng mang lại nhiều lợi ích thiết thực cho các doanh nghiệp, các tổ chức và cá nhân hoạt động trong lĩnh vực sản xuất, chế biến Rau-Hoa-Quả.

Diễn đàn xuất khẩu, Hội thảo chuyên đề, Kết nối doanh nghiệp (B2B), Khách mua tiềm năng (VIP Buyer), Khu trưng bày Hoa và trái cây, Tour tham quan thực tế … là các hoạt động quan trọng nhằm gia tăng lợi ích cho các doanh nghiệp và khách tham quan triển lãm.

Đến với Diễn đàn xuất khẩu của HortEx Vietnam 2023, ngoài việc tìm hiểu các thông tin, quy định, thủ tục liên quan đến xuất khẩu như tiêu chuẩn chất lượng, giấy chứng nhận, thủ tục thông hành, … các doanh nghiệp còn có cơ hội trực tiếp trao đổi kinh nghiệm với nhau và học hỏi từ các chuyên gia, các doanh nghiệp quốc tế về nâng cao chất lượng sản phẩm, cải tiến xử lý sau thu hoạch nhằm đáp ứng tiêu chuẩn xuất khẩu đến các thị trường mục tiêu và thị trường mới.

 

Mr. Jos Leeters, Chủ tịch Bureau Leeters, Hà Lan

Ngoài việc tham gia Diễn đàn xuất khẩu, khách tham dự triển lãm sẽ có cơ hội tiếp cận với trên 200 doanh nghiệp đến từ 25 quốc gia, với nhiều sản phẩm, công nghệ và mô hình tiên tiến. HortEx Vietnam 2023 là một diễn đàn lý tưởng giúp các doanh nghiệp đẩy mạnh hoạt động giao thương quốc tế, tăng cường liên kết, tìm kiếm đối tác và mở rộng thị trường xuất khẩu, từ đó nâng cao vị thế cạnh tranh của ngành nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế, thúc đẩy ngành Rau, Hoa, Quả Việt Nam tham gia mạnh mẽ vào chuỗi giá trị nông nghiệp toàn cầu.

 

Khu vực trái cây tại Diễn đàn xuất khẩu

Diễn đàn xuất khẩu tại HortEx Vietnam 2023 – cầu nối đưa sản phẩm Rau Hoa Quả Việt Nam lên kệ hàng thế giới!

Chương trình miễn phí tham dự, mời quý vị đăng ký trước tại đây để đảm bảo có chỗ: https://forms.gle/MvaRcWhD7HVGesMW7

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng liên hệ:

Công ty TNHH MTV Dịch vụ Quảng cáo và Triển lãm Minh Vi (VEAS)

Phòng 803, Tầng 8, Tòa nhà Citilight, 45 Võ Thị Sáu, Phường Đa Kao, Quận 1, TP. Hồ Chí Minh

Email: info@veas.com.vn       Tel: 028 3848 8561     Fax: 028 3848 8564

Website: www.hortex-vietnam.com

Fanpage: www.facebook.com/HortExVN/